ÁO KHOÁC THỂ THAO NAM HOT

Posted by : Unknown

Áo khoác nam, áo sơ mi và áo thun là một trong những trang phục không thể thiết trong tủ quần áo của nam giới, những mẫu áo này có thể diện đến công sở hay đi chơi đều thích hợp. Áo khoác dạ là một item không thể thiếu để làm nên phong cách Kim Tan. Hãy xem cậu ấm của tập đoàn Jeguk mix nó như thế nào nhé.



Sở hữu phong cách thời trang tối giản (minimalism), những chiếc áo khoác dạ đơn sắc, tối màu hẳn là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của Kim Tan. Chiếc áo dạ dáng dài màu đen của Kenzo giúp anh chàng thêm mạnh mẽ.

Áo dạ kim tan


Khi đến trường, cậu con trai thứ hai của tập đoàn Jeguk cũng thường chọn những chiếc áo tối màu để kết hợp cùng sơ mi trắng.

Áo khoác thể thao nam


Với chiếc áo đến từ thương hiệu Em Polham này, bạn cũng có thể kết hợp cùng áo len, sơ mi để tạo nên tổng thể thật lịch lãm đấy nhé.

Áo khoác thể thao nam


Những chiếc áo dạ tối màu vừa ấm áp lại vừa tiện dụng rất được lòng Kim Tan. Anh chàng khoe vẻ men-lì trong bộ cánh tông xuyệt tông màu đen từ đầu đến chân.

Áo khoác dạ


Đây là một sản phẩm của thương hiệu Sandro Manteau.

Áo khoác dạ


Để set đồ trở nên nổi bật hơn, Kim Tan khéo mix áo khoác dạ cùng áo len kẻ sọc dáng dài phía trong, vừa ấm áp lại vừa có thêm điểm nhấn thú vị đúng không nào.

Áo khoác thể thao nam


Đây là chiếc áo nằm trong bộ sưu tập thu đông 2013 của nhà mốt Givenchy.

Áo khoác thể thao nam


Là cậu ấm của một tập đoàn lớn, hẳn nhiên anh chàng cũng bắt kịp những kiểu mốt mới nhất.

Áo khoác thể thao nam


Chiếc áo dạ này được phối hai màu rêu - đỏ, phần cổ có thể bẻ lên để tạo dáng áo hoàn toàn mới. Xu hướng Contrast Collar (cổ áo tương phản) cũng được nhiều hãng thời trang nam giới lăng xê mùa đông năm nay đấy.

Áo khoác thể thao nam


Trong cảnh quay trước tiệm làm thêm của Eun Sang, Kim Tan kết hợp áo khoác dạ cổ đứng màu rêu nằm trong bộ sưu tập thu đông 2013-2014 của Solid Homme với áo len tím than và giày thể thao khỏe khoắn.

Áo khoác dạ


Bộ cánh khoác jeans - áo len tuy đẹp nhưng lại chưa hẳn phù hợp với thời tiết rét đậm. Giải pháp của anh chàng là khoác thêm chiếc áo dạ theo mốt kẻ ca rô của thương hiệu Christopher Raeburn.

Các bạn cũng có thể xem thêm mẫu áo khoác thể thao nam khác tại đây

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo khoác thể thao nam - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Đình Anh -