ÁO KHOÁC THỂ THAO NAM HOT

Posted by : Unknown

Mùa đông đã đến, các game thủ nhà mình đã sắm cho bản thân bao nhiêu bộ áo khoác thể thao nam rồi? Nắm bắt nhu cầu của phần đa game thủ chơi Đế chế (AOE) là có cho mình một bộ áo khoác nam tính, sành điệu và mang đậm chất AOE trong mùa đông này. Cooku Shop đã thiết kế lên một series các mẫu áo khoác AOE độc nhất, đẹp nhất. Áo được thiết kế bằng chất liệu nỉ cực kỳ ấm áp, họa tiết trên áo có logo của AOE VIỆT NAM, có dòng chữ đặc trưng của game này đó là AOE OF EMPIRES, và đặc biệt mặt sau áo in hình ảnh của các chủng loại quân quen thuộc trong game AOE đó là: Cung R, Đạp đôi, Xiên thần, Voi thần, Z điên. 

Chi tiết khoác áo thể thao nam aoe

Áo khoác thể thao nam aoe 1

Áo khoác thể thao nam aoe 2

Áo khoác thể thao nam aoe 3

Áo khoác thể thao nam aoe 4


Áo khoác thể thao nam aoe 5

Áo khoác thể thao nam aoe 6

Áo khoác thể thao nam aoe 7




Tự tin với sản phẩm của mình, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm 1 năm. Hoàn lại 100% tiền hoặc 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size.
Giá thị trường của một chiếc áo khoác nỉ như thế này rơi vào tầm 350k/áo. Nhưng nếu bạn đăng ký mua ngay trong hôm nay thì bạn sẽ có giá cực kỳ ưu đãi, chỉ với 280.000 đồng/áo


Và một ưu đãi nữa là nếu bạn share thông tin này lên facebook (copy link và paste vào trang cá nhân) thì khi bạn thanh toán sẽ được giảm thêm 5%.Thanh toán
Hãy tậu ngay cho mình một áo thể thao nam phong cách AOE này nhé !
Ngoài ra Cooku shop còn nhận sản xuất áo phông, áo khoác nỉ cho các team, club theo yêu cầu với chất lượng cao. Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ!

Hotline: Đình Anh - 0979296272

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo khoác thể thao nam - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Đình Anh -