ÁO KHOÁC THỂ THAO NAM HOT

Posted by : Unknown


Áo khoác thể thao nam lấy cảm hứng từ nhân vật trong trò chơi CF - CS được nhiều bạn nam yêu thích với thiết kế độc đáo, kiểu dáng ấn tượng cùng chất liệu nỉ dày dặn, ấm áp, che nắng, chắn gió tốt chắc chắn sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình những mẫu áo theo ý thích của bạn.


Áo khoác được may từ chất liệu nỉ mềm mại, tay áo dài, kéo khóa trước. Vải nỉ dày dặn, chắn gió và che nắng tốt nên sẽ bảo vệ bạn khỏi nắng gió, khói bụi khi ra ngoài sẽ bảo vệ bạn khỏi mùa đông giá lạnh.


Áo khoác thể thao nam CF


Được may từ chất liệu nỉ, có độ co giãn vừa phải, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi vận động mạnh và các trò chơi tập thể. Áo cũng tôn lên phong cách đặc trưng của game CS huyền thoại.

Áo khoác thể thao nam CF 1
Áo khoác thể thao nam CS mặt sau

Áo khoác thể thao nam CS 2
Áo khoác thể thao nam CS mặt trước


Áo được thiết kế với tay dài, bo chun dày ở tay và gấu áo giúp chắn gió, giữ ấm tốt hơn. Áo kéo khóa chắc chắn, có thể che kín một phần cổ.Chắc hẳn tín đồ của game bắn súng CF - CS sẽ không bỏ qua siêu phẩm này.
Áo khoác thể thao nam CS 3
Áo khoác thể thao nam CS 2 mặt trước 



Áo khoác thể thao nam CS 4
Áo khoác thể thao nam CS2 mặt trước



Không chỉ có tác dụng che nắng, áo khoác còn có tác dụng bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lạnh của mùa đông trong khi vẫn giúp bạn thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, mạnh mẽ của mình.





Áo khoác thể thao nam CF - CS với thiết kế ôm vừa phải, tay áo dài cùng mũ trùm đầu ấm áp và an toàn thích hợp với bạn nam dưới 65kg mặc đi chơi, đi học.. Nào nhấc máy lên gọi ngay đến hotline : 0979296272 để chọn cho mình mẫu áo yêu thích nhất. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo khoác thể thao nam - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Đình Anh -