ÁO KHOÁC THỂ THAO NAM HOT

Posted by : Unknown

Áo khoác thể thao nam là một phần không thể trong mùa đông giá lạnh này . Nhưng những chiếc áo khoác nỉ một màu khiến bạn nhàm chán, bạn muốn mình thật cá tính, thời trang và nổi bật giữa đám đông. Vậy thì chiếc áo khoác nỉ dota là sản phẩm dành cho bạn.

Cooku shop xin giới thiệu áo khoác nỉ Dota được thiết kế dành cho các bạn yêu thích Game chiến thuật Dota nổi tiếng thế giới.

Áo khoác thể thao nam dota 1




- Áo nỉ dota được thiết kế dành riêng cho các game thủ-

Áo khoác thể thao nam dota 2


Với chất liệu cotton lót nỉ, hai lớp dầy dặn, rất mềm và ấm, chiếc áo sẽ giữ ấm cho các bạn dù bạn đi chơi, đi học... Kiểu dáng áo kéo khóa, có mũ trùm đầu, gấu bo trẻ trung, khỏe khoắn khiến các bạn trai thêm nam tính, tự tin và sành điệu trong mắt mọi người.

Màu sắc của áo tuy đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và rất dễ mix đồ. 2 màu đen - trắng của áo làm nền cho các Heroes như: Soul Hunter, Sandking, Obsidian Destroyer, Alchemist, Invoker, Dragon Knight, Storm spirit, Morphling, Akasha,…Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dòng chữ “Defense of the Ancients” đặc trưng của Dota nổi bật ở lưng áo. Mọi người sẽ phải trầm trồ vì gu ăn mặc thời trang và sành điệu của bạn.



Áo khoác thể thao nam dota 3


- Kiểu dáng vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn-

Áo khoác thể thao nam dota 4


Sản phẩm gồm 2 kích cỡ M, XL phù hợp cho cả các bạn nam và các bạn nữ. Các bạn nữ từ 45 - 58 kg hoặc các bạn nam từ 55-65 kg có thể lựa chọn cho mình size M. Size XL dành cho các bạn nữ từ 58kg trở lên và các bạn nam trên 65kg. Dù bạn hơi gầy hay đậm người, bạn vẫn có thể thể hiện cá tính riêng khi lựa chọn cho mình chiếc áo nỉ dota có kích cỡ phù hợp.

Áo khoác nỉ Dota đang là sản phẩm cực hot, trẻ trung, ấn tượng, tiếp thêm nguồn cảm hứng cho các game thủ... . Áo mang đến sự độc đáo và cá tính thể hiện niềm đan mê của các bạn game thủ.

Đây thực sự là một món quà ấn tượng cho các "Dota Team" tận hưởng niềm vui cùng bạn bè và chiến hữu, ngoài ra nó còn giúp khẳng định phong cách của bạn trong các buổi Offline, các trận đấu...

Áo khoác thể thao nam dota 5


- Kiểu dáng áo kéo khóa, có mũ trùm đầu, bo gấu-




Áo khoác thể thao nam dota 6



- Màu trắng làm nổi bật những hình ảnh rực rỡ, cá tính. Bạn tha hồ lựa chọn cho mình các họa tiết khác nhau



Áo khoác thể thao nam dota 8



- Để thể hiện gu thời trang và cá tính riêng. Áo phù hợp với nhiều lứa tuổi


Áo khoác thể thao nam dota 10



- Dòng chữ nổi bật ở lưng áo-



Áo khoác thể thao nam dota 11



- Khiến mọi người phải trầm trồ-



Áo khoác thể thao nam dota 13



- Áo khoác nỉ dota đang là sản phẩm cực hot, trẻ trung, ấn tượng-



Áo khoác thể thao nam dota 15



-Tiếp thêm nguồn cảm hứng cho các game thủ-

Thanh toán ngay


Còn chần chừ gì nữa, các game thủ đam mê dota hãy nhanh tay đặt mua để sỡ hữu cho mình sản phẩm Áo khoác thể thao nam cá tính này thôi nào!
Áo khoác thể thao nam dota


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo khoác thể thao nam - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Đình Anh -